Bảo hành toàn quốc

Bảo hành áp dụng

Tất cả sản phẩm do Mysolar cung cấp mang nhãn hiệu của HEVEDA ( có tem bảo hành ).

Tất cả các đại lý đèn led, cá nhân, cửa hàng chuyên doanh… điều được hưởng chính sách bảo hành như nhau.
Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm, linh kiện thuộc trong danh mục và chính sách.
  • Số serial trên sản phẩm và trên phiếu phải giống nhau
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm.
  • Được áp dụng khi sản phẩm được lắp đặt và vận hành trong điều kiện phù hợp với các hướng dẫn kỹ thuật, hay các tài liệu đi kèm với sản phẩm.

Điều kiện không được bảo hành:
Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập,…hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ, con người làm hỏng.

Tự ý tháo dỡ tem bảo hành trên sản phẩm, sửa chữa bởi các cá nhân.

Quy cách bảo hành

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Công ty Heveda hoặc kênh phân phối ủy quyền.
  • Cần nêu rõ lý do và việc bảo hành chỉ có giá trị khi bộ phận kỹ thuật xác nhận.
  • Bảo hành được thực hiện một trong các cách như sau, phụ thuộc vào các điều kiện cụ thể:
  • Sửa chữa sản phẩm hoặc linh kiện bị hỏng.
  • Thay thế mới sản phẩm hoặc linh kiện bị hỏng.
  • Hoàn trả cho khách hàng theo giá mua.
  • Đối với Sản phẩm đáp ứng điều kiện công ty HEVEDA sẽ chịu chi phí vận chuyển.