Trung tâm bảo hành của Mysolar
Mọi vấn đề bảo hành, vận chuyển và hoàn trả sản phẩm lỗi. Quí khách vui lòng liên hệ:
– Công ty TNHH HEVEDA
– Địa chỉ bảo hành ( Trụ sở chính ): 158/67/25 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình.
– Tư vấn Bảo Hành: 0903.608.595.
Chính sách bảo hành sản phẩm của Mysolar
Là đơn vị cung cấp các giải pháp điện năng lượng mặt trời hiện nay, MySolar luôn hướng đến mục tiêu “Đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”. Công ty cam kết, tất cả mọi thiết bị, sản phẩm gửi đến quý khách đều là hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất.
Không chỉ vậy, Mysolar còn cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ hậu mãi tối ưu. Tiến hành bảo hành, bảo trì sản phẩm, các hệ thống điện năng lượng mặt trời trong thời gian ngắn nhất.
Điều kiện bảo hành sản phẩm
Sản phẩm được bảo hành nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
- Là sản phẩm – hệ thống điện năng lượng mặt trời được thiết kế, lắp đặt từ nhà cung cấp MySolar.
- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất.
- Sản phẩm hư hỏng do chất lượng linh kiện hoặc bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
- Thời hạn bảo hành vẫn còn hiệu lực: Có phiếu bảo hành kèm theo khi lắp đặt hệ thống điện cho khách hàng.
Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn. Có đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày lắp đặt.
Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
Với trường hợp phát sinh chi phí bảo hành (nếu có), nhân viên bảo hành của MySolar sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho quý khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục.
Tất cả các sản phẩm từ MySolar sẽ được áp dụng bảo hành, khi sản phẩm được lắp đặt và vận hành đúng kỹ thuật. Theo các hướng dẫn kỹ thuật, hay các tài liệu đi kèm với Sản phẩm.
Các trường hợp KHÔNG được bảo hành
- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất.
- Không bảo hành khi quá hạn bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo.
- Mã sản phẩm, số seri không khớp với thông tin được in trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi người dùng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành.
- Khi khách hàng đã tự ý can thiệp, sửa chữa sản phẩm – hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của MySolar.
- Hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, không còn nguyên vẹn do tác động bên ngoài, như: có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.… Bị lắp đặt tại những nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.
- Các hư hỏng khách không phải từ lỗi của Nhà sản xuất và Nhà cung cấp.
Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày lắp đặt sản phẩm. Thời gian bảo hành cụ thể còn tùy thuộc từng loại sản phẩm, được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
Dịch vụ bảo hành
Khi xảy ra sự cố hay hư hỏng thiết bị thỏa mãn điều khaorn bảo hành sản phẩm, quý khách hàng vui lòng lòng gọi tới số hotline kỹ thuật của MySolar. Sau đó, theo hướng dẫn của nhân viên kỹ thuật, cung cấp các thông tin cần thiết, hỗ trợ cho quá trình bảo hành diễn ra nhanh chóng.
Sau khi tiếp nhận thông tin, bộ phận kỹ thuật của MySolar sẽ nhanh chóng đến kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng. Sau đó, tiến hành bảo hành, bảo trì sản phẩm theo đúng quy trình kỹ thuật.
Đối với các sản phẩm từ các đại lý ủy quyền của MySolar, đều được hưởng chính sách bảo hành như trên.
MySolar – “Vitamin niềm tin” vững chắc
Các sản phẩm đến từ Nhà cung cấp MySolar đều được bảo hành với thời gian rất dài. Công ty không chỉ mang đến chất lượng sản phẩm tốt nhất, àm còn đồng hành với các sản phẩm đã đến tay khách hàng trong suốt thời gian vận hành hệ thống. Một số chế độ bảo hành cho các sản phẩm cụ thể:
- Pin năng lượng mặt trời: Bảo hành 10 năm phần cứng và 12 năm hiệu suất Output 90%, 25 năm hiệu suất Output 80%, tuổi thọ sản phẩm hơn 30 năm.
- Inverter: Bảo hành 05 năm. Tuổi thọ 7-10 năm. Thương hiệu nổi tiếng chuyên dụng cho các hệ thống Solar < 1 MW.
- Bảo hành 20 năm cho phụ kiện lắp đặt: Phụ kiện lắp đặt ví dụ rail nhôm, chặn trên, chặn giữa… dàn khung thép.
- Hệ thống tủ điện, cáp điện CB: Bảo hành 2 năm kể từ ngày lắp đặt.
- Để nhận thêm thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho từng sản phẩm, vui lòng liên hệ trực tiếp thông qua Website hoặc Hotline của MySolar. Để nhận được những thông tin chính xác nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Cũng như những ưu đãi, quà tặng hiện hành (nếu có) khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.MySolar hân hạnh đồng hành cùng quý khách hàng. Mang đến “vitamin niềm tin” trọn vẹn trong từng dịch vụ!